Futures Grid Bot – Natural

ด้วยกลยุทธ์ Futures grid strategy ทำให้คุณสามารถทำกำไรในตลาดที่ผันผวนในระยะสั้นด้วย การ ซื้อต่ำ และขายสูง (Long), รวมถึง ขายสูง และซื้อต่ำ (Short)

หัวใจหลักของกลยุทธ์นี้อยู่ที่ “การเก็งกำไรที่ความผันผวน” เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักลงทุนที่คาด ว่าจะมีตลาดไซด์เวย์เป็นระยะเวลานาน กลยุทธ์กริดฟิวเจอร์สมีสามโหมด: ยาว สั้น และเป็นกลาง ช่วยให้นักลงทุนมีความยืดหยุ่นในแนวทางการลงทุน

Futures Grid Bot Neutral คืออะไร –

สภาพตลาดที่เหมาะสม: เมื่อราคาจะเคลื่อนไหวในแนวทาง Side Way การดำเนินการเฉพาะ: ใน Neutral Grid จะไม่มีการเปิด Position เริ่มต้น แต่จะมีการวางคำสั่งจำกัดการขายให้สูงกว่า ราคาตลาด และจำกัดคำสั่งซื้อให้ต่ำ กว่าราคาตลาด (Long) ขายในระดับที่สูงขึ้นหรือปิดสถานะซื้อ ซื้อในระดับที่ต่ำ กว่าหรือเปิดสถานะซื้อ (Short) เนื่องจากไม่มีการเปิดตำแหน่งเริ่มต้น อัตรากำไรใน Neutral Grid จึงมีมากกว่าเมื่อเทียบกับ Long Grid และ Shot Grid ในตลาดที่ค่อนข้าง SIdeways และราคา Liquidation ก็มีความยืดหยุ่นมากกว่า

Futures Grid vc. Spot vs. Manual Futures:


Futures GridSpotManual Futures
โพสิชั่นที่รองรับLong และ Short พร้อมกันLong เท่านั้นLong&Short
สภาวะตลาดที่
เหมาะสม
เหมาะสำหรับตลาดที่ Sideways, Sideways Up หรือ Sideways DownSideways Up
★★★★★★★ 
แนวทางการกำไรผลตอบแทนมากใน ระยะสั้นผลตอบแทนต่ำ กว่า Futures Grid ใน ระยะสั้นผลตอบแทนต

ใช้งาน Pionex Futures Grid – Neutral ใน 3 ขั้นตอน

Pionex Futures Grid Bot เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ผู้ใช้ Android สามารถเยี่ยมชมเว็บไซ ต์อย่างเป็นทางการเพื่อดาวน์โหลด APK เวอร์ชันล่าสุดเพื่อเข้าถึง Futures Grid หรืออัปเดต ผ่าน Google Play ผู้ใช้ iOS สามารถอัปเดตผ่าน TestFlight และจะพร้อมให้ใช้งานบน App Store ในอนาคตด้วย ผู้ใช้ยังสามารถเข้าถึง Futures Grid Bot ได้โดยตรงบนเว็บไซต์ Pionex ขั้นตอนการทำงานเฉพาะในแอปมีดังนี้

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลด/อัปเดตและลงชื่อเข้าใช้แอป Pionex เวอร์ชันล่าสุดเพื่อเข้าถึง Futures Grid

ขั้นตอนที่ 2: บนหน้าแรก แตะ “ซื้อขาย” ในแถบเมนูด้านล่าง ไปที่หน้า “บอท” ซึ่งคุณจะพบตัวเลือก “Futures Grid” ดังภาพ:

ขั้นตอนที่ 3: เมื่อคุณอยู่ในส่วน “Futures Grid” แล้ว เลือก “Customize” เพื่อตั้งค่าพารามิเตอร์ กริดด้วยตนเองและสร้างกริด กระบวนการสร้างตารางโดยใช้ “Customize” ดังภาพ:

คุณยังสามารถเลือก “คัดลอกกลยุทธ์” และคลิกที่ “Long” หรือ “Short” หรือ “Neutral” ระบบจะ แนะนำกลยุทธ์ AI ที่เกี่ยวข้อง และคุณสามารถเลือกกลยุทธ์ที่คุณต้องการใช้

ฉันจะดูผลกำไรของ Futures Grid ได้อย่างไร

คุณสามารถคลิกที่ “My Orders” บนหน้า “Bot” เพื่อดูข้อมูลกำไรโดย Order ของคำสั่ง Futures Grid ทั้งหมดของคุณ

get free trading bots now