Smart Trade

Giao dịch thông minh là gì?

Nói một cách ngắn gọn, Smart Trade là một bot giao dịch thông minh hoạt động 24/7. Bạn có thể sử dụng nó để lập lịch mua và bán cùng lúc với chốt lời và cắt lỗ, điều này có thể giúp bạn thu được lợi nhuận theo xu hướng tăng và tránh rủi ro thua lỗ lớn.
Giao dịch Thông minh bao gồm 3 phần: Cài đặt mua vào, Cài đặt chốt lời và Cài đặt cắt lỗ. Sau khi ba phần thông số này được xác nhận, bạn sẽ bắt đầu chiến lược “Giao dịch thông minh” của mình! Với “Giao dịch thông minh”, bạn có thể kiếm được lợi nhuận không thể lường trước với mức lỗ có thể kiểm soát được và không cần phải liên tục theo dõi thị trường nữa!

Tại sao bạn cần Giao dịch thông minh

Nếu bạn đã dùng thử Grid Trading Bot của chúng tôi trước đây, bạn nên biết rằng Grid Trading Bot phù hợp hơn với các thị trường biến động và mức độ biến động càng lớn thì lợi nhuận lưới mà bot có thể tạo ra càng cao. 
Tuy nhiên, khi thị trường tăng giá đến hoặc một số tiền điện tử tăng đột biến trong thời gian ngắn, lợi nhuận lưới sẽ ít hơn lợi nhuận nắm giữ do cơ chế của Grid Trading Bot.
Hãy tưởng tượng rằng khi bạn nhìn thấy một loại tiền điện tử tăng giá nhanh chóng, bạn sẽ muốn đuổi theo sự gia tăng đó, phải không? Nhưng sẽ luôn có một giọng nói khác trong đầu bạn nhắc nhở bạn rằng nó có thể giảm mạnh sau khi bạn đuổi theo sự trỗi dậy, phải không? Vì vậy, tất cả những gì bạn cần là Giao dịch thông minh.
Ảnh gif sau đây cho thấy cách hoạt động của Giao dịch thông minh. 

Chúng ta có thể thấy rằng khi giá tăng lên đến mức giá kích hoạt (134,81), chiến lược Trailing Take Profit được bật và phần trăm giảm giá tối đa là 5%. Khi giá dao động và tăng, miễn là giá vẫn nằm trong phạm vi từ “mức giá cao nhất” đến “phần trăm giảm giá tối đa (5%)”, thì lệnh sẽ tiếp tục được thực hiện, thu được lợi nhuận theo xu hướng. 
Chỉ cho đến khi giá giảm và đạt được “phần trăm giảm tối đa (5%)”, vị thế sẽ tự động được đóng ở mức giá này (154,03).
Như chúng ta có thể thấy, Giao dịch thông minh là một lựa chọn tốt cho các biến động và xu hướng tăng (chẳng hạn như các loại token có đòn bẩy của Pionex hoặc các loại tiền điện tử phổ biến khác có độ biến động cao) có thể giúp bạn bắt kịp xu hướng mà không phải lo lắng về việc giảm giá đột ngột.

Cách sử dụng Smart Trade

Có hai chế độ Giao dịch Thông minh: “Giới hạn (Chế độ tiêu chuẩn)”“Thị trường (Chế độ tốc độ)“.
Giới hạn (Chế độ tiêu chuẩn)

Cài đặt mua

Các thông tin sau cần được điền vào:
1)   Giá mua : Hiện tại chúng tôi chỉ hỗ trợ mua vào với giá giới hạn.
2)   Số lượng mua : Sau khi điền số lượng mua, Smart Trade sẽ tự động tính toán số tiền đầu tư và tỷ trọng tương ứng. Bạn cũng có thể kéo thanh trượt trực tiếp để đặt số tiền đã đầu tư.

Cài đặt Chốt lời

Có 2 chế độ Chốt lời: Chốt lời theo giá cố định và Chốt lời theo giá động. Khi giá đạt đến giá kích hoạt, cả hai chế độ sẽ được thực hiện theo giá thị trường.
1) Chốt lời theo giá cố định: Tắt “ Chốt lời theo giá động ” và điền vào giá bán chốt lời. Bạn có thể sử dụng các phím tắt bên phải mục Chốt lời với các mức giá cao hơn 10% / 15% / 20% so với giá mua vào hoặc điền vào giá khác mà bạn muốn, giới hạn duy nhất là giá Chốt lời cần cao hơn giá mua.

Cài đặt cắt lỗ
Bạn chỉ cần điền vào mức giá mà bạn muốn đóng bot và dừng lỗ.
Nếu bạn không muốn bán tài sản của mình với giá thấp hoặc muốn nắm giữ lâu dài, bạn có thể đặt giá cắt lỗ bằng 0.
Cài đặt nâng cao-Chốt lời động

Chốt lời động là chiến lược sẽ được kích hoạt khi giá đạt đến giá kích hoạt bán và sau đó khi giá đạt được “giá cao nhất – phần trăm giảm giá”, lệnh sẽ được thực hiện theo giá thị trường. 
Các thông số cần được đặt bao gồm giá kích hoạt bán (tương tự như trên, bạn có thể sử dụng phím tắt hoặc điền thủ công) và phần trăm giảm giá. Giới hạn tối đa của phần trăm giảm giá được xác định bởi giá kích hoạt bán và giá mua. 
Giới hạn tối đa của phần trăm giảm giá = (giá kích hoạt bán – giá mua vào) / giá kích hoạt bán * 100%, nghĩa là, miễn là lệnh được đóng bằng Chốt lời, lợi nhuận của lệnh này sẽ luôn là > = 0. 

Thị trường (Chế độ tốc độ)

Ví dụ: khi token của bạn đang tăng và bạn không muốn bỏ lỡ nó, thì bạn có thể chọn sử dụng mô hình này để theo đuổi sự gia tăng. Tại thời điểm này, bạn chỉ cần đặt tổng số tiền đầu tư vào bot và tỷ lệ phần trăm (%).
Tổng đầu tư: Tổng số tiền bạn định đầu tư vào bot.
Phần trăm giảm giá (%): Khi giá của token tăng lên một mức cao nhất định và sau đó giảm trở lại một phần trăm nhất định, bot sẽ bán token để chốt lãi hoặc cắt lỗ.

Cảnh báo rủi ro

Cả Chốt lời theo giá cố định và Chốt lời theo giá động sẽ được thực hiện theo giá thị trường. Do đó, trong trường hợp thị trường biến động dữ dội, khối lượng mua / bán lớn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến giá thị trường.
Pionex khuyến nghị rằng bạn nên xác nhận độ sâu và tính thanh khoản của loại tiền đã đầu tư trước khi sử dụng Smart Trade để tránh rủi ro. Pionex không khuyến nghị đầu tư một số lượng lớn tiền vào các loại tiền điện tử có độ sâu và tính thanh khoản kém.

get free trading bots now