กลยุทธ์การเทรด BTC/ETH Moon เป็นอย่างไร?

BTC/ETH Moon – กลยุทธ์การเทรดคลิปโตที่ดีที่สุด สำหรับมือใหม่

ประโยชน์ของ BTC/ETH moon คือ การลงทุนแบบกระจายความเสี่ยง และ ถือตำแหน่งซื้อขาย ในระยะยาว กลยุทธ์นี้จะหาทุกโอกาสในการซื้อ-ขาย มาจากพื้นฐานของ ความผันผวนของตลาด คุณสามารถที่จะได้รับประโยชน์จากการทำกำไรจากการทำ อาบริทาจ(Arbitrage profits) อย่างต่อเนื่องและ กำไรจากเทรน (trend profits) ในกรณีที่ราคาคลิปโตขึ้น ซึ่งเหมาะสมมากสำหรับมือใหม่

BTC/ETH moon คืออะไร 

กลยุทธ์ BTC/ETH moon ถูกพัฒนาขึ้นมากจาก ทีม Pionex หลังจากที่ได้ทำการทดลองและยืนยันจากตลาดจริง รายได้สูงสุดที่เคยได้รับคือ 21 เท่า ของเงินทุน

เพื่อให้ง่ายต่อการอธิบาย BTC/ETH moon ใช้ เทคโนโลยีการเทรดแบบ กริดบอท (Grid trading bot technology) จากราคาปัจจุบัน ระบบ AI จะแนะนำการตั้งค่าพารามิเตอร์ (parameter) อ้างอิงจากฐานข้อมูล เมื่อราคาปัจจุบันเกิดการผันผวน ซึ่งอยู่ในช่วงระยะ ราคาที่กำหนดไว้ของ BTC/ETH moon บอทจะได้รับกำไรอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา และกำไรจากกริดสามารถที่จะปล่อยออกมาได้และจะทำให้การลงทุนของคุณยืดหยุ่นมากขึ้น

ทำไมถึงเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับมือใหม่ในวงการคลิปโต

  • ไม่รู้ว่จะเลือกคู่ไหนในการเทรด : ในกรณีที่คุณถือเหรียญ stable coin USDT แล้วไม่รู้ว่าจะเทรดตัวไหนใน กริทบอท และไม่แน่ใจว่าตัวไหนเหมาะสมในการสร้างคู่เหรียญในการใช้งานกริทบอท BTC/ETH moon จะแก้ปัญหานี้ให้กับคุณ
  • ทำให้เป็นนักลงทุนที่มีเหตุผล : การใช้วิธีการเทรดแบบ AI ซื้อราคาต่ำ ขายราคาสูงต่อเนื่อง ในตลาดคลิปโตที่กระโดดไปมา จะช่วยทำให้สามารถเอาชนะ จุดอ่อนของมนุษย์ในการเทรดด้วยอารมณ์ ความกลัวและความโลภ
  • ไม่จำเป็นต้องตรวจสอบแนวโน้มตลาดตลอดเวลา : บอทของ Pionex จะทำงาน และทำกำไรให้คุณ ตลอดเวลา 24/7
  • การลงทุนที่มีความเสี่ยงต่ำ : เนื่องจาก บอท เข้าซื้อราคาต่ำ และขายราคาสูงในตลาดสปอต จึงไม่จำเป็นที่่ต้องกังวลเกี่ยบการการสูญเสียทุกอย่าง

ขั้นตอนการทำ BTC/ETH moon

  1. เข้า account ของคุณใน pionex.com
  2. หาปุ่ม  “trade” ที่อยู่ ซ้าย-บน ของแถบกล่องเครื่องมือ
  3. จะมี BTC moon และ ETH moon ด้านซ้ายมือ ของหน้าต่าง

ในตัวอย่างจะใช้ ETH moon เราจะทำการกดปุ่ม 【CREATE】 ที่อยู่ข้างกับ ETH moon

ระบบจะช่วยเราในการตั้งค่า พารามิเตอร์ สิ่งที่เราต้องทำแค่เพียงเลื่อนแถบบาร์ ในการกำหนดเงินทุนที่ต้องการลงทุน และก็กดปุ่ม 【CREATE】 เพื่อทำการสร้างคำสั่งบอท

คำแนะนำพารามิเตอร์ สำหรับ BTC/ETH moon

  • กำไรทั้งหมด(Total profit) = Grid profit+ Unrealized profit
  • กำไรกริท(Grid profit) = กำไรที่ได้จากการที่บอทเข้าซื้อราคาต่ำและขายราคาสูง
  • กำไรที่ยังไม่รับรู้(Unrealized profit) = (ราคาปัจจุบัน – ราคาซื้อ) * จำนวนเหรียญที่บอทถือ
  • กำไรกริทต่อปี (Grid annualized) = [(Grid profit/เงินทุน)/(ระยะเวลา/365)]*100%
  • กำไรรวมต่อปี(Total annualized) =  [(Total profit/เงินทุน)/(ระยะเวลา/365)]*100%  

FAQ คำถามที่ถามบ่อย

คำถาม : ควรทำอย่างไรในกรณีที่บอทขาดทุน

ตอบ : เมื่อคุณสร้างบอทขึ้นมาแล้ว บอทจะทำการลงทุน ซื้อ-ขาย ใน spot ตามพารามิเตอร์ที่ตั้งไว้ เนื่อง

จากบอทได้ทำการถือเหรียญตามตำแหน่งในตลาด คำสั่งอาจผันผวนเนื่องจากราคาของตลาด ถ้าคุณสามารถที่จะถือเหรียญได้ในระยะยาว จากขาดทุนจะเป็นการทำกำไรในที่สุด

คำถาม : อัตราการใช้ลงทุนในบอทเพียงพอหรือไม่

ตอบ : คำสั่งของ Moon bot จะถือ USDT บางส่วนตลอดเพื่อในกรณีที่ราคาตก  USDT บางส่วนของคุณจะไม่ถูกในกรณีปกติ สิ่งนี้มีจุดประสงค์เพือควบคุมความเสี่ยง ซึ่งคุณสามารถที่จะมีทุนที่ยืดหยุ่นในกากใช้งานในตลาด เมื่อคลิปโตราคาตก บอทจะทำการซื้อให้คุณเข้าไปในกระเป๋า

คำถาม : ทำไมคำสั่งแสดงเป็น mBTC/mETH 

ตอบ : เนื่องจากราคาของ BTC และ ETH สูงมาก เมื่อคุณลงทุนต่ำกว่า 3500USDT ระบบจะทำการเปลี่ยนไปใช้ mBTC/mETH เพื่อที่จะสามารถสร้างคำสั่งที่ใช้งานได้กับอัตราการใช้เงินทุนที่สูงกว่า 1BTC = 1000mBTC (ETH ก็เหมือนกัน)

คำถาม : สินทรัพย์ต่ำกว่าเงินทุนขั้นต่ำที่ต้องลงทุนสำหรับการสร้าง BTC/ETH moon บอท ควรเลือกบอทตัวไหนแทน

ตอบ : สืบเนื่องจากสถานของตลาด การสร้างบอท BTC/ETH moon จำเป็นต้องมีเงินทุนอย่างน้อย 200 ดอลลาร์สหรัฐ(USD) ถ้าเงินทุนต่ำกว่า 200 USD เราแนะนำให้ลงทุนในกลยุทธ์บอทตัวอื่น Click here เพื่อดูขั้นตอนการสร้างแบบเจาะจง ด้วยวิธีนี้คุณจะสามารถสร้างบอทด้วยเงินทุนที่น้อย

คำเตือน : การทำธุรกรรมใน คลิปโตเคอเรนซี่ มีความเสี่ยงสูง โปรดลงทุนด้วยความระมัดระวังและให้ความสำคัญกับความเสี่ยง โปรดพึงระลึกว่า Pionex ไม่มีส่วนในความรับผิดชอบในการรับรอง หรือการทดแทนให้การทำธุรกรรมของคุณ