กลยุทธ์ที่แข็งแกร่งที่สุดในช่วงตลาดหมี: บอทกลยุทธ์ Flying Wheel สร้างรายได้ 10%ต่อเดือน

Bitcoin ราคาร่วงลงมากกว่า 70% จากจุดสูงสุด และตอนนี้อยู่ในช่วงต่ำสุดของตลาดหมีอย่างไม่ต้องสงสัย ในจุดต่ำสุดของตลาดหมีนั้นมีปริมาณการซื้อขายโดยมีแนวโน้มลดลงอย่างต่อเนื่องและความต้องการในการเทรดLongและShortยังคงลดลงอย่างต่อเนื่อง ตลาดแสดงสัญญาณของการใกล้ตายและสปีดราคาขึ้นลงนั้นช้ามาก ในเวลานี้ผลตอบแทนจากเครื่องมือการเก็งกำไรทั่วไปตามความผันผวนของตลาดจะลดลงอย่างรวดเร็ว ในเมื่อสถานการณ์เป็นแบบนี้ จะมีเครื่องมือที่ยังสามารถสร้างรายได้ในตลาดไซด์เวย์แบบนี้อีกหรือไม่?

ใช่มีแน่นอน!  นั่นคือบอทที่มีไว้สำหรับล่าซื้อในจุดต่ำสุดและเน้นทำกำไร ซึ่งในฐานะที่เป็นผลิตภัณฑ์ขั้นสูงสำหรับซื้อในจุดต่ำสุด( Buy the dip) ได้เพิ่มฟังก์ชั่นทำกำไร (Covered gain)คอมโบเข้าด้วยกัน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำกำไรได้อย่างเต็มที่ในขณะเดียวกันก็สามารถมั่นใจในความปลอดภัยของเงินทุนในช่วงตลาดหมี เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการได้รับผลกำไรจาก USDTภายใต้ความเสี่ยงต่ำและ ผลิตภัณฑ์นี้ช่วยลดความเสี่ยงของการถูกล็อกและช่วยให้ผู้ใช้ใช้เงินทุนและผลกำไรได้สูงสุด

ภาพด้านบนเป็นตัวอย่างของคำสั่งซื้อด้วยบอทกลยุทธ์ Flying wheel และผู้ใช้ขายทำกำไรด้วยบอท Flying wheel เพื่อซื้อ BTC ที่ราคาซื้อ $17,000 และขาย BTC ที่ราคาขาย $17,000 เพื่อรับรายได้จากดอกเบี้ย บอท Flying wheel ตามในภาพได้ลงทุนซ้ำโดยอัตโนมัติในรอบที่ 4 สองรอบแรกยังคงได้รับ USDT เนื่องจากราคาเหรียญสูงกว่า $17,000 ในช่วงครบรอบSettlement เมื่อครบรอบที่3เนื่องจากราคาเหรียญต่ำกว่า $17,000 ทำการซื้อ 0.0296 BTC ซึ่งปัจจุบัน รอบที่4เริ่มใช้บอท Covered gain จนกระทั่งขาย BTC ได้สำเร็จที่ราคา $17,000 กระบวนการทั้งหมดได้รับดอกเบี้ยมูลค่า 5.09 USDT (ประมาณ 3 วันได้กำไร 1% ซึ่งเท่ากับได้กำไร 10% ใน 30 วัน) เป็นที่น่าสังเกตว่าหากราคาเหรียญต่ำกว่าราคาซื้อ ซึ่งเท่ากับ 17,000 ดอลลาร์ รายได้จากการถือครองเหรียญจะแสดงผลตอบแทนเป็นลบจนกว่าราคาเหรียญจะดีดกลับเป็นราคาซื้อ

เนื้อหา [ซ่อน]

• 1 บอทกลยุทธ์ Flying Wheel คืออะไร?
• 2 วิธีการใช้บอท Flying Wheel มีอะไรบ้าง?
• 3 อะไรคือความเสี่ยงของบอท Flying Wheel?
• 4 จะเปิดบอท Flying Wheel (APP) อย่างรวดเร็วได้อย่างไร?
• 5 วิธีเปิดบอท Flying Wheel (เว็บ) อย่างรวดเร็วได้อย่างไร?

บอทกลยุทธ์Flying Wheel คืออะไร?

อาวุธเด็ดจากบอทFlying Wheelคือการคอมโบระหว่าง Buy the dip และ Covered gain เข้าด้วยกัน ขึ้นอยู่กับการเทรดด้วยput และ call options เพื่อดำเนินการเก็งกำไรในการลงทุนตามวงจรเทรด

บอท Buy-the-dip สามารถสร้างรายได้เป็น USDT ได้เมื่อตลาดไม่ได้ตกลงไปต่ำกว่าราคาในจุดต่ำสุดที่ตั้งรับได้และซื้อ BTC, ETH และสกุลเงินดิจิตอลอื่น ๆ เมื่อตลาดตกลงไปต่ำกว่าราคาที่ตั้งรับในจุดต่ำสุด

บอท Covered gain สามารถขาย BTC, ETH และสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ เมื่อราคาตลาดยังไม่ทะลุราคาขายทำกำไร และขาย BTC, ETH และสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ เมื่อราคาผันผวนขึ้นและแตะราคาขายทำกำไร

ดังนั้นภายใต้สมมติฐานของการตัดสินว่า เมื่อตลาดจะผันผวนในวงแคบ การรวมกลยุทธ์ที่ใช้บอทสองตัวเข้าด้วยกันจึงกลายเป็นกลยุทธ์รวมดังนี้:

ขั้นตอนที่1: เปิด Buy-the-dip Bot

  • หากการชำระบัญชี(settlement)ไม่ต่ำกว่าราคาต่ำสุด จะทำให้ USDT เพิ่มขึ้น เงินต้นและดอกเบี้ยจะถูกลงทุนใหม่เพื่อทำซ้ำในขั้นตอนที่หนึ่ง
  • หากการชำระบัญชี(settlement)ต่ำกว่าราคาต่ำสุด USDT จะถูกใช้เพื่อซื้อสกุลเงินดิจิทัล (เช่น BTC) จากนั้นดำเนินการขั้นตอนที่สอง

ขั้นตอนที่2: เปิด Covered gain Bot ตามพารามิเตอร์ buy-the-dip ก่อนหน้า

  • หากการชำระบัญชี(settlement)ไม่ทะลุราคาขายทำกำไร สกุลเงินดิจิทัล (เช่น BTC) จะเพิ่มขึ้น เงินต้นและดอกเบี้ยจะถูกลงทุนใหม่เพื่อทำซ้ำในขั้นตอนที่สอง
  • หากการชำระบัญชี(settlement)ทะลุราคาขายทำกำไร สกุลเงินดิจิทัล (เช่น BTC) จะถูกขายเป็น USDT จากนั้นจะดำเนินการในขั้นตอนที่หนึ่ง

กลยุทธ์ข้างต้นฟังดูดีหรือไม่? เราได้เปลี่ยนกลยุทธ์นี้ให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่า Flying Wheel Bot และคุณสามารถเรียกใช้บอทนี้ได้อย่างรวดเร็วผ่านการตั้งค่าพารามิเตอร์ง่ายๆ

Flying Wheel Bot จะดำเนินการโดยอัตโนมัติตามกลยุทธ์ข้างต้น และสามารถออกแบบชุดพารามิเตอร์ที่แตกต่างกันเพื่อให้บรรลุสถานการณ์เชิงกลยุทธ์ที่แตกต่างกัน

วิธีการใช้บอท Flying Wheel มีอะไรบ้าง?

มี2วิธีหลักในการใช้บอทนี้:

วิธีแรกคือการใช้งานด้วยการเทรดความถี่สูงเพื่อเพิ่มดอกเบี้ยสูงสุดในช่วงแรกของตลาดหมี: โดยค้นหาบอท buy-the-dip รายวันที่สามารถเปิดราคาใกล้เคียงกับราคาปัจจุบันมากที่สุดเพื่อซื้อในราคาต่ำสุดด้วย Buy the dip และตั้งค่าบอท Covered gain ตามบอทBuy the dipหลังจากที่ซื้อสำเร็จแล้ว วิธีนี้ทำให้สกุลเงิน crypto ที่คุณซื้อ (เช่น BTC) สามารถแลกเปลี่ยนเป็น USDT ได้ทันที

ข้อดีของกลยุทธ์นี้คือสามารถรับดอกเบี้ยจำนวนมากทุกวันเมื่อราคาของเหรียญผันผวนแคบลงและเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ข้อเสียคือ ง่ายต่อการซื้อเมื่อราคาของเหรียญตกลงอย่างรวดเร็ว และ หากราคาของเหรียญไม่ดีดกลับขึ้นไปที่จุดซื้อเป็นเวลานาน กำไรจากการขายที่จุดสูงสุดจะลดลง

วิธีที่สองคือวิธีการเทรดแบบ Swing Trade ซึ่งเลือกตำแหน่งแนวรับและตำแหน่งแนวต้าน แล้วปล่อยให้บอททำกำไรจากการหาจุดต่ำสุดเพื่อรับรายได้และดอกเบี้ยของอย่างต่อเนื่องระหว่างตำแหน่งแนวรับและแนวต้านที่เกิดการสวิง

ข้อดีของกลยุทธ์นี้คือสามารถเพิ่มรายได้สูงสุดจากการสวิงเทรดและการกำหนดจุดซื้อและจุดซื้อที่ชัดเจนสามารถลดความไม่แน่นอนได้ ข้อเสียคือ ต้องใช้การตัดสินใจที่แม่นยำเกี่ยวกับแนวรับและแนวต้าน

เมื่อพิจารณาในมุมมองระยะยาว วิธีเทรดด้วยการทำกำไรจากความถี่สูงด้วยบอทโดยซื้อจากจุดต่ำสุดและขายทำกำไร สามารถลดความเสี่ยงได้ในขณะที่ได้รับผลตอบแทนสูง ดังนั้นประเด็นสำคัญของบทความนี้คือเน้นแนะนำการเทรดด้วยวิธีการแรก

อะไรคือความเสี่ยงของบอท Flying Wheel?

ความเสี่ยงสูงสุดของบอท Flying Wheel คือ เมื่อตลาดยังคงเป็นตลาดขาลงอย่างต่อเนื่องและไม่สามารถดีดกลับขึ้นไปที่ราคาซื้อได้  ในเวลานี้รายได้ที่เกิดจากดอกเบี้ยอาจไม่เพียงพอที่จะชดเชยการสูญเสียจากราคาที่ลดลงของสกุลเงินดิจิตัลได้

  • เนื่องจากราคาของสกุลเงินดิจิตัลที่จุดต่ำสุดของตลาดหมีค่อนข้างต่ำ อัตราส่วนความเสี่ยงต่อผลตอบแทนของบอท Flying wheelจะน่าดึงดูดยิ่งขึ้น

การชำระบัญชี(settlement)ของบอท Flying wheelจะพิจารณาเฉพาะราคา ณ จุดเวลาการชำระบัญชีเท่านั้น หากราคาของสกุลเงินดิจิตัลถึงราคาต่ำสุดหรือราคาทำกำไรก่อนการชำระบัญชี การชำระบัญชีของบอท Flying wheel จะไม่เกิดขึ้น

จะเปิดบอท Flying Wheel (APP) อย่างรวดเร็วได้อย่างไร?

วิธีที่ 1: ใช้หน้าแรกของ Pionex APP เพื่อค้นหา BTC high-speed Flying Wheel Bot (หรือค้นหาบัญชีอย่างเป็นทางการของ Yield Master ก่อน) และทำการคัดลอกด้วยคลิกเดียว

  1. ค้นหาBTC high-speed flying wheel bot ที่หน้าหลัก
  2. หรือค้นหา official account ของเราชื่อ‘Yield Master’ เพื่อตรวจสอบบอท
  3. กดยืนยันหน้าเนื้อหาบอทและเลือก copy

วิธีที่ 2: กดผ่าน Pionex APP Wealth Management-> Structured Wealth Management-> เปิด Flying Wheel Bot

วิธีเปิดบอท Flying Wheel (เว็บ) อย่างรวดเร็วได้อย่างไร?

  1. ไปที่ฟังก์ชั่น Structured และเลือกบอท flying wheel strategy
  2. เลือกพารามิเตอร์​ที่ละขั้นตอนจากนั้นเลือกต่อไป 
  3. ไปที่หน้าเลือกผลิตภัณฑ์และเลือกเงื่อนไขตามที่ต้องการ 

กดผ่าน Pionex WEB Wealth Management->Structured Wealth Management->Reinvestment Mode-> เปิด Flying Wheel Bot

ไปที่ Structure และเลือก flying wheel strategy        เลือกพารามิเตอร์ตามขั้นตอนและเลือกผลิตภัณฑ์

get free trading bots now